Sunday, September 18, 2011

Erik Santos Kulang Ako Kung Wala Ka Lyrics

Kulang Ako Kung Wala Ka Nag-iisa at hindi mapakali Ibang-iba pala pag wala ka sa aking tabi Pinipilit kong limutin ka Ngunit di magawa Sa bawat kong galaw Ay laging hanap ka Nag-iisa ang isang kagaya mo Na nagmahal at nagtiyaga Sa isang katulad ko Bakit nga ba di ko man lang nabigyan ng halaga Nagsisisi ngayong wala ka na Refrain : Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na ako na lagi kang nariyan Di ko kayang mag-isa Puso ay pagbigyan Kulang ako, kulang ako kung wala ka Nag-iisa sa bawat sandali At tila ba biglang nahati ang aking gabi Umaasa na sana’y maging tayong dalawa muli Sa puso ko’y wala kang kapalit Repeat Refrain Ooohh… Repeat Refrain Kulang ako, kulang ako kung wala ka free mp3 downloads Erik Santos Kulang Ako Kung Wala Ka

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

Total Pageviews